top of page
รูปภาพนักเขียนceewiwxoxo

🔵"ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป" นำเสนอนวัตกรรมสุขภาพด้วยแนวคิด “ดูแลคุณในทุกช่วงชีวิต”😍



บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ผู้นำธุรกิจดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรมุ่งเน้นบริการที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีทันสมัยภายใต้แนวคิด”ดูแลคุณในทุกช่วงชีวิต” (Lifetime Health Guardian for All) โดยโรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ได้เข้าร่วมจัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทั้งมวล เช่น เครื่องช่วยพยุงเดินสำหรับผู้ป่วยพักฟื้นและผู้พิการ, นวัตกรรมทำฟันปลอม เพียงแค่สแกนก็รู้ได้ทันทีว่าต้องแก้ไขสุขภาพฟันอย่างไรบ้าง, เครื่อง NimBo สำหรับทำกายภาพเพื่อฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ฯลฯ โดยมีแพทย์และพยาบาลให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพ พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย ในงาน Thailand Friendly Design Expo 2023 มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7




ดร.ฐิติพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง กล่าวว่า “โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง ให้ความสำคัญกับอารยสถาปัตย์ตามแนวคิดการออกแบบที่เป็นมิตรกับคนทั้งมวล เรามุ่งมั่นพัฒนาโรงพยาบาลให้เป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการสุขภาพได้อย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วย ผู้พิการ ผู้สูงอายุ หรือผู้ที่มีข้อจำกัดทางกายภาพ เราจึงออกแบบโรงพยาบาลและบริการต่างๆ ให้มีความสะดวก ปลอดภัย และเอื้อต่อการใช้งานของทุกคน”






โรงพยาบาลธนบุรีบำรุงเมือง เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย ที่มุ่งมั่นให้บริการสุขภาพแบบองค์รวมแก่ผู้ป่วยทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัยในระดับมาตรฐานสากล



ดู 26 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page