top of page
รูปภาพนักเขียนceewiwxoxo

🔴🛩 แอร์เอเชีย คว้า 4 รางวัล FD Awards ประจำปี2565 ใน Thailand Friendly Design Expo ครั้งที่ 6



บริษัท แอร์เอเชีย จำกัด ร่วมสนับสนุนการจัดงาน Thailand Friendly Design Expo 2022 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่6 พร้อมรับรางวัล Friendly Design Awards ประจำปี 2022 ประเภทองค์กรส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ และประเภทตึกอาคารเฟรนด์ลี่ดีไซน์เพื่อคนทั้งมวล รวมทั้งสิ้น 4 รางวัล

โดยในครั้งนี้ แอร์เอเชีย ได้รับรางวัล Friendly Design Awards ประจำปี 2022 ประเภทองค์กรส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ได้แก่ บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด , บริษัท ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จำกัด และ บริษัท แอร์เอเชีย เอสอีเอ จำกัด เพื่อส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ เปลี่ยนภาระ เป็นพลัง ร่วมสร้างสรรค์สังคม สนับสนุนให้มนุษย์ล้อ-ผู้พิการ ได้มีโอกาสทำงานพัฒนาสังคมและประเทศชาติ ในฐานะ "ฑูตอารยสถาปัตย์" ทำหน้าที่สำรวจ ติดตาม ให้คำแนะนำ และขับเคลื่อน "อารยสถาปัตย์" (Friendly Design) ขจัดความเหลื่อมล้ำในสังคม ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All) ส่วนรางวัลประเภทตึกอาคารเฟรนด์ลี่ดีไซน์เพื่อคนทั้งมวล ได้แก่ เอเชีย เอวิเอชั่น อคาเดมี่ กทม. โดยเป็นตึกที่ได้รับการส่งเสริมออกแบบเพื่อให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพร่างกาย สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์ได้โดยสะดวก ปลอดภัย เท่าเทียมและเป็นมาตรฐานสากล


ทั้งนี้ เพื่อร่วมขับเคลื่อนประเทศไทย สู่เป้าหมายเมืองอารยสถาปัตย์ เมืองศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ เมืองไมซ์ เมืองท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ขจัดความเหลื่อมล้ำในสังคม ส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคเท่าเทียม ผลักดันประเทศไทยให้เป็นเมืองศูนย์กลางความเจริญของอาเซียนในฐานะต้นแบบเมืองอารยสถาปัตย์ เมืองท่องเที่ยวที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง





ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page