top of page
  • รูปภาพนักเขียนFD line

งานใหญ่ของประเทศไทย ปราศจาก Covid-19

FD Expo 2022 การันตีมาตรฐานการป้องกันโรคระบาด

Friendly Design for all Foundation ผู้จัดงาน Thailand Friendly design Expo 2022 สุดยอดนิทรรศการและจําหน่ายผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม เทคโนโลยี การออกแบบเพื่อคนทุกคน การท่องเที่ยวเพื่อทุกคน บริการด้านสุขภาพเพื่อการพัฒนาคุณภาพที่ดี ของชีวิต ความสุขสําหรับผู้สูงอายุผู้ใช้รถเข็นเก้าอี้รถเข็น ผู้ที่มี ความพิการและครอบครัวของพวกเขา

The Expo จัดแถลงข่าวสรุปผลการจัดงานวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ 2022 ณ Hall 101 ศูนย์นิทรรศการและประชุมไบเทค เป็นของสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 สายพันธุ์โอมิครอน

คุณกฤษณา ลาไล ประธาน Friendly Design for All Foundation ในฐานะประธานงาน Thailand Friendly design Expo 2022 ครั้งที่ 5: นิทรรศการ Friendly and health innovation for all people, ได้ประกาศผลการตรวจ COVID after t เหตุการณ์ของเขาสิ้นสุดลงแล้วมากกว่า 2 สัปดาห์ ให้ทุกทีม 120 คน และสุ่มสํารวจติดตามผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ผู้แสดงสินค้าในงานโดยการตรวจหาเชื้อ COVID โดยใช้ antigen test kit หรือ ATK อย่างน้อย 2 ครั้ง 5-7 วันหลังการ อีเว้นท์ ผลออกมาว่าไม่มีใครติดโควิด หรือมีอาการป่วย หรือ ไม่สบายตัว

"นี่คือข่าวดี ที่ทําให้เราดีใจมาก ที่ไม่มีใครติด covid หรือมีอาการป่วยเล็กน้อย แม้ทีมจะอยู่ ผู้เข้าชมส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ใช้รถเข็นและผู้ที่มีความพิการที่ทางการแพทย์ถือว่าเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง ส่วนใหญ่ฉีดเข็ม 3-4 แล้วทุกคนต้องใส่หน้ากากตลอดเวลา ""

นอกจากนี้ เรามีหุ่นยนต์ 3 ตัว ฉีดพ่นฆ่าเชื้อตลอดงานระหว่างวัน นอกจากนี้เรายังสนับสนุนให้ผู้เข้าชมออกกําลังกายอย่างสม่ําเสมอและดูแลสุขภาพภายใต้กฎระเบียบและนโยบายระหว่างประเทศของรัฐบาลไทย ดังนั้นเราทุกคนปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์" กฤษณา กล่าวอ้างถึงความสําเร็จในการจัดงานใหญ่ปลอดโควิด

ภูมิใจนําเสนอ เป็นนิมิตหมายที่ดีของประเทศไทย ในยุค covid ที่สามารถจัดงานได้อย่างมีคุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย ไม่ประมาท กิจกรรมและนิทรรศการสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของเศรษฐกิจและสร้างสีสันบรรยากาศในประเทศของเราให้มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ เรายังเปิดทําการค้าต่างๆ เพื่อนําเศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัว หลังจากล็อกดาวน์มา 2 ปี เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19

การจัดงาน Thailand Friendly Design Expo 2022 ประสบความสําเร็จอย่างสวยงาม เพราะทําให้เกิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจ เงินที่หลั่งไหลจากการซื้อขายสินค้าและบริการ รวมถึงความร่วมมือทางธุรกิจ มูลค่ากว่า 180 ล้านบาท โดยทุกภาคส่วนจากทั่วไทย ในที่สุด จํานวนผู้เข้าร่วมงานภายในงานประมาณ 1,900 คนต่อวัน ขณะที่ผู้เข้าชมออนไลน์จากหลายประเทศทั่วโลกเฉลี่ยวันละ 20,000 คน




ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page