top of page
  • รูปภาพนักเขียนFD line

“ธนบุรี เฮลท์แคร์” ผู้นำบริการด้านการแพทย์

ร่วมขับเคลื่อนเมืองสุขภาพดี มีอารยสถาปัตย์

บมจ. ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป เครือข่ายบริการทางการแพทย์และสุขภาพครบวงจร โดย โรงพยาบาล ธนบุรี บำรุงเมือง และ “จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” เมืองแห่งการดูแลผู้สูงวัย ได้เข้าร่วมออกบูธจัดแสดงนวัตกรรมด้านการแพทย์ และบริการเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร ภายในงาน Thailand Friendly Design Expo 2022 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 5 :ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มคนที่รักสุขภาพ และผู้สูงวัยที่เดินทางมาร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก

นายแพทย์พิชิต กังวลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาล ธนบุรี บำรุงเมือง จำกัด กล่าวภายหลังรับรางวัล Friendly Design Awards 2022 ประเภท สถานที่ เฟรนด์ลี่ ดีไซน์ ว่า ทางโรงพยาบาลได้มีการปรับปรุงพื้นที่ภายในโรงพยาบาลและจุดเชื่อมโยงต่างๆ ให้เป็นอารยสถาปัตย์ด้วยการจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานของทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วย และผู้พิการ ได้โดยสะดวกและปลอดภัย

"เราทำอารยสถาปัตย์อย่างทั่วถึง ไม่ว่าจะเป็นทางลาด ห้องน้ำ ที่จอดรถ รวมถึงทางเดินในโรงพยาบาล ที่ได้ปรับทางเดินให้กว้าง และมีราวจับ ส่วนลิฟต์ และบันไดต่างๆ ได้ออกแบบให้สามารถรองรับการใช้งานของผู้พิการ ผู้สูงอายุ และทุกคน ให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัยให้มากที่สุด" CEO รพ.ธนยุรี บำรุงเมือง กล่าว

โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02- 220-7999 หรือติดต่อ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ 062-802-9999





ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page