top of page
  • รูปภาพนักเขียนceewiwxoxo

"ปราชญา เวลเนส คลินิก"เมืองสุขภาพตำรับแพทย์แผนไทย-จีน คว้า 2 รางวัลใหญ่ในงาน FD Expo 2023



“ปราชญา” ศูนย์บริการด้านสุขภาพและการแพทย์ที่สืบทอดตำนานการรักษาโรคตำรับแพทย์แผนไทยจีน 200 ปี ด้วยสถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน ได้เข้าร่วมออกบูธในงาน Thailand Friendly Design Expo 2023 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ นวัตกรรมสุขภาพ และการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 7” ด้วยการจัดบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรีให้แก่ผู้เข้าเยี่ยมชมงาน เช่น บริการจับชีพจรสูตรต้นตำรับแพทย์แผนไทยจีน บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ บริการจัดยาสมุนไพรไทย-จีนด้วยยาที่ดีที่สุดให้ผู้ป่วยทั้งแบบสำเร็จรูป และสมุนไพรแห้งเพื่อนำไปต้มทาน โดยจัดตำรับยาให้แก่ผู้ที่มารับการรักษาเฉพาะบุคคลนั้น ๆ เป็นวิธีการที่ตรงกับความต้องการของร่างกายมากที่สุด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะสอบถามประวัติ และสอบถามถึงพฤติกรรมเสี่ยงอย่างละเอียด พร้อมให้คำแนะนำในการปฏิบัติตัว เพื่อการรักษาจะได้มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างแท้จริง





ในงาน Thailand Friendly Design Expo 2023 เมืองสุขภาพ "ปราชญา" ยังได้คว้ารางวัลใหญ่ไปครองถึง 2 รายการ ได้แก่ (1) รางวัล Friendly Design Awards 2023 ประเภท "ตึกอาคาร / สถานที่ เฟรนด์ลี่ ดีไซน์" ด้วยการนำหลักการออกแบบอารยสถาปัตย์ หรือการออกแบบที่เป็นมิตรกับคนทั้งมวล (Friendly Design) มาใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาสถานที่ให้สามารถรองรับคนทุกกลุ่มวัย และทุกสภาพร่างกายที่เดินทางมาใช้บริการด้านการแพทย์และสุขภาพที่ "ปราชญาเวลเนส" ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ให้ได้รับความสะดวก ปลอดภัย ทันสมัย อย่างทั่วถึง




(2) รางวัล Friendly Design Awards 2023 ประเภท “สุดยอดบูธดีเด่นแห่งปี 2566” จากผลงานการออกแบบและจัดทำบูธแสดงสินค้าและบริการด้านการแพทย์ ภายในงาน FD Expo 2023 โดยนำเสนอดีไซน์ในสไตล์ไทยจีนโทนสีแดงที่สร้างความโดดเด่นชัดเจนภายในงาน พร้อมจัดทีมบุคลากรให้คำแนะนำด้านสุขภาพและการแพทย์แผนไทยจีนอย่างคึกคักตลอดทั้งช่วง 4 วันงาน มอบสาระความรู้และเป็นที่สนใจของประชาชนที่มาเที่ยวชมงานเป็นจำนวนมาก




คุณโสภิดา กอร์ปอริยจิต กรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ปราชญา สุขภาศรม จำกัด กล่าวว่า "ปราชญาเวลเนส" มุ่งส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี มีความสุข และให้ความสำคัญกับการพัฒนาสถานที่ให้มีอารยสถาปัตย์เพื่อรองรับการมาใช้บริการของคนทุกกลุ่มวัย และทุกสภาพร่างกาย ให้ได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยมากที่สุด ร่วมขับเคลื่อนเมืองศูนย์กล่างสุขภาพนานาชาติ (Medical Hub) และเมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health & Wellness Tourism) ของประเทศไทยในระดับสากล






bottom of page