top of page
  • รูปภาพนักเขียนFD line

รถไฮลิฟท์ Friendly Design จากสายการบินไทยแอร์เอเชีย

สำหรับให้บริการผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น ผู้พิการ มนุษย์ล้อ เดินทางโดยสารเครื่องบินได้ สะดวก ทันสมัย ปลอดภัย ส่งเสริมและรองรับธุรกิจการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล (Tourism for All) ได้เป็นอย่างดี

ผลิตโดย บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) นำมาจัดแสดงให้ได้ชมกันที่บูธ B 23-B 28 ในงาน Thailand Friendly Design Expo 2022 : มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 5" วันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ฮอลล์ 101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนา

บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) จังหวัดขอนแก่น ผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมทั้งเป็นผู้ผสานเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบราง โลจิสติกส์ และอุตสาหกรรมป้องกันประเทศในระดับโลก เข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ

สุดยอดงานเอ็กซ์โปวิถีปกติใหม่ Thailand Friendly Design Expo 2022 : มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 5 รวมเทคโนโลยี นวัตกรรม การออกแบบเพื่อคนทั้งมวล ส่งเสริม และพัฒนาคุณภาพขีวิตที่ดี มีความสุข ของผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น ผู้พิการ และมนุษย์ล้อ หรือคนที่ใข้รถเข็น รวมถึงครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และคนชรา ให้มีความสุขกาย สบายใจ สามารถใช้ขีวิตและเดินทางท่องเที่ยวได้ โดยสะดวก ปลอดภัย ทันสมัย เป็นธรรม ทั่วถึง เท่าเทียม และทัดเทียมกับนานาอารยประเทศทั่วโลก




ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page