top of page
  • รูปภาพนักเขียนceewiwxoxo

ใครมองหา ศูนย์ฟื้นฟูและดูสุขภาพ ต้องมาที่นี่ "Amataya Wellness" ที่บูธ B44-B49 ในงาน FD EXPO 2022

🛖Amataya Wellness ศูนย์ฟื้นฟูและดูสุขภาพด้วยน้ำพุร้อนเค็มแห่งแรกของไทย เราได้นำน้ำพุร้อนเค็มมาประยุกต์ใช้ในทางการแพทย์ ผนวกกับศาสตร์การรักษาด้วยการนวดแผนไทยผสมการแช่น้ำพุร้อนเค็มเพื่อสร้างสุขภาพที่ดีในทางป้องกันก่อนการเจ็บป่วย ครบเครื่องในแนวคิด “ไม่ว่าจะ ‘ป่วย’ หรือ ‘ป้องกัน’ มหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน”


บริการภายใต้ Amataya Wellness

• ศูนย์กายภาพบำบัดอมตยา Amataya Rehabilitation Center

• ศูนย์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม Amataya Holistic Medical Treatment

Amataya Rehabilitation Center ศูนย์กายภาพบำบัดอมตยา ได้ผสมผสานกับความมหัศจรรย์ของคุณสมบัติแร่ธาตุและอุณหภูมิที่เหมาะสมของน้ำพุร้อนเค็มเพียงหนึ่งเดียวในโลก เพื่อช่วยฟื้นฟูผลลัพธ์ที่ดีให้แก่ผู้ป่วยในโรคต่างๆ อาทิ

🔸โรคหลอดเลือดสมอง (Stroke)

🔸โรคหลอดเลือดหัวใจ

🔸โรคระบบภูมิคุ้มกัน

🔸โรคระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ

🔸โรคสะเก็ดเงิน


นอกจากนี้ยังให้การรักษาทางกายภาพบำบัดแก่ผู้ป่วยหลังผ่าตัด อาทิ โรคหลอดเลือดสมอง กระดูกหัก บาดเจ็บจากการทำงานหรือกีฬา ปวดหลังส่วนล่าง ด้วยแนวทางการรักษาและทีมนักกายภาพบำบัดภายใต้มาตรฐานโรงพยาบาลอิชิ ประเทศญี่ปุ่น

🔸ทีมเวชศาสตร์ฟื้นฟูเฉพาะทาง (Physical Medicine and Rehabilitation)

🔸ทีมพยาบาลวิชาชีพ (Nurses Professionals)

🔸นักแก้ไขการพูด (Speech Therapist)

🔸นักกิจกรรมบำบัด (Occupational Therapist)

🔸แพทย์แผนไทย (Thai Traditional Medicine)


Amataya Wellness Holistic Medical Treatment ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ด้วยมหัศจรรย์จากน้ำพุร้อนเค็มเพียงหนึ่งเดียวในโลก จาก อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เพื่อให้คุณได้ปรับสมดุลในร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดโรคในระยะยาว อีกทั้งยังช่วยดูแลฟื้นฟูสุขภาพผิวให้สดใส เพื่อให้คุณได้ค้นพบแนวทางในการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องในแบบของคุณ


🔸THAI MASSAGE บริการนวดแผนไทย เวชศาสตร์การแพทย์แผนไทยหลักสูตรแพทย์แผนโบราณวัดพระเชตุพน (วัดโพธิ์) ได้คิดค้นและออกแบบการนวดรูปแบบเฉพาะ เพื่อเพิ่มระบบไหลเวียนเลือด ป้องกันและลดโอกาสการเกิดโรค🔸ได้


🔸LUXURY SPA TREATMENT บริการนวดนํ้ามัน สปา ทรีทเม้นท์ และการอบสมุนไพร ช่วยการไหลเวียนของเลือดในร่างกายดีขึ้น ฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกาย และฟื้นฟูสุขภาพผิวให้สดใส


🔸SALT HOT SPRING เวชศาสตร์ฟื้นฟูด้วยน้ำพุร้อนเค็ม (วารีบำบัด) ด้วยคุณสมบัติของแร่ธาตุและอุณหภูมิอันเหมาะสมว่าสามารถช่วยฟื้นฟูและช่วยปรับสมดุลในร่างกาย เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดโรคในระยะยาว


🍃สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 02-109-9875

Phone : +66 92-270-2589 หรือ +66 82-850-3159

LINE OA : @amatayawellness


อย่าลืม ‼️ เรามีนัดกันที่บูธ Amataya Wellness (หมายเลขบูธB44-B49)

⭐15-18 ธันวาคม 2565

🏢ไบเทค บางนา ฮอลล์102




bottom of page